23 thg 1, 2010

Loài hoa nào gắn với tháng sinh của bạn?


Tháng giêng : Hoa giọt tuyết
Hãy tự hào đi nhé. Những người như bạn luôn là người có khả năng lãnh đạo thiên bẩm. Người mà sẵn sàng đứng lên thẳng thắn nói ra suy nghĩ của mình trong khi không ai dám làm điều đó. Quyền lực và sức mạnh là tất cả để nói về bạn, bạn khiến cho mọi người xung quanh trở nên nhỏ bé và giảm tầm quan trọng (nghe có vẻ độc tài nhỉ). Bạn là một người rất chung thủy trong tình yêu, có một phong cách sống rất riêng khó có thể nhầm lẫn với bất cứ ai. Nói thế nào nhỉ, bất cứ ai chỉ cần gặp bạn một lần cũng sẽ ấn tượng rất nhiều về bạn.
- Loài hoa trắng mọc vào cuối mùa đông, đầu mùa xuân. Hoa giọt tuyết nói rằng: Bạn luôn lạc quan, suy nghĩ tích cực và có cá tính độc đáo. Bạn có năng khiếu lãnh đạo bẩm sinh, dám đứng dậy khi không ai có thể. Rất mạnh mẽ, nhưng chính vì thế nên đôi khi, bạn bè cảm thấy bị bạn "lấn át" đấy nhé!

- Màu hợp với bạn là màu đen, xanh xám, đỏ đậm.

Tháng Hai : Hoa Iris
- Dễ gần và thân thiện là những từ đầu tiên có thể khẳng định khi nhận xét về bạn. Bạn luôn tìm kiếm cho mình sự hòa hợp, chia sẻ với mọi người. Với bạn để có được những người thực sự hiểu mình, thực sự có thể tin tưởng đề chia sẻ mọi thứ thì cần phải có thời gian tiếp xúc lâu dài và phải có "sự kiện" nào đó khiến bạn tin tưởng hoàn toàn. Nói kĩ hơn về tính cách bạn này, bạn là người rất ít nói đặc biệt là ít nói về sở thích cũng như suy nghĩ của mình, bạn đặc biệt rất trung thành.
- Loài hoa màu tím, rất mềm mại. Hoa iris nói rằng: Bạn trong sáng, khiêm tốn và chung thuỷ. Bạn thích sự yên bình, hài hoà, nhẹ nhàng. Tính cách ấm áp và luôn cân nhắc cho người khác làm bạn được rất nhiều người khác phái để ý đấy.
- Màu sắc của bạn là màu tím, vàng, xanh da trời.

Tháng Ba : Hoa thuỷ tiên vàng

- Bạn là người luôn vui tươi và yêu cuộc sống, luôn có tính hướng ngoại và đặc biệt hòa đồng. Điều tuyệt vời của bạn (có được coi là tài năng thiên bẩm không nhỉ) là khiếu hài hước. Bạn có thể khiến người khác cười một cách vui vẻ. Bạn cười rất nhiều, lúc nào cũng vui vẻ như thế. Kể cả khi gặp những điều khó khăn, thử thách bạn cũng luôn cười, luôn cố gắng để vượt qua chúng. Với bạn nụ cười là phương thuốc tốt nhất cho mọi vấn đề. Bạn là người khá tốt bụng, cầu tiến, khá tham vọng và cũng khá độc đoán (luôn cho ý kiến của mình là nhất). Loài hoa của bạn là hoa thủy tiên (hoa này thường mọc vào mùa xuân).

- Một bông hoa rất bụ bẫm, khi nở thì cánh xoè rất rộng. Hoa thuỷ tiên vàng nói rằng: Bạn là người rất tự trọng, có nhiều mơ ước và rất phóng khoáng. Trong tình bạn, bạn cởi mở và hài hước, làm cho bạn bè luôn cảm thấy ấm áp. Bạn có thể mỉm cười ngay cả trong những lúc khó khăn nhất.
- Màu sắc của bạn là trắng và xanh da trời.


Tháng Tư : Cây hoa đậu
- Những điều đầu tiên khi nói về bạn, đó là bạn rất trung thực, tốt bụng, luôn tin vào những điều sảy ra trong cuộc sống (tin người ấy mà). Bạn là người luôn giúp đỡ người khác, chỉ cho họ đâu là điểm dừng đúng lúc. Có thể nói rằng bạn là người có thể giải quyết những vấn đề mà không phải ai cũng có thể giải quyết được. Nói rõ hơn về tính cách, bạn là người có cuộc sống thực sự hoàn hảo, một con người thú vị, không có gì để chê.
- Loài hoa leo có hoa màu nhạt, rất thơm. Đậu hoa nói rằng: Bạn luôn vui vẻ, dễ gần và rất... tò mò. Bạn là người đáng tin cậy và luôn giữ những nguyên tắc của mình trong mọi mặt của cuộc sống. Bạn hay giúp đỡ mọi người và luôn bình tĩnh nên là một quân sư đáng nể.
- Màu sắc của bạn là màu vàng và đỏ.

Tháng Năm : Hoa Lan Chuông

- Bạn là người rất sáng tạo luôn tìm tòi những điều mới, chính bởi vậy bạn làm chủ cuộc sống của mình. Khi tình yêu của bạn thay đổi (có chút vấn đề ấy mà) bạn cũng dễ dàng thay đổi tính cách của mình theo hoàn cảnh (có vẻ không ổn nhé). Tâm hồn bạn mách bảo rằng bạn là người rất ngọt ngào, vui vẻ và luôn cố gắng "hoàn hảo" cuộc sống của mình.
- Loài hoa màu trắng, nhỏ, có mùi thơm ngọt, rất thanh nhã, thường được dùng để kết thành vòng tay hoặc trang trí trong lễ hội.

- Hoa lan chuông nói rằng: Ngọt ngào, vui vẻ và khá cầu toàn. Rất sáng tạo nên trong mọi việc, bạn thường tìm con đường đi riêng của mình. Bạn thích sự thay đổi và dễ thích nghi.

- Màu sắc của bạn là màu vàng, đỏ, xanh.


Tháng Sáu : Hoa hồng
- Bạn là người rất hòa đồng và thân thiện. Bạn luôn tìm kiếm cho mình sự cảm thông và một người bạn thực sự trong cuộc sống. Người mà bạn có thể thực sự sẻ chia mọi cảm xúc cũng như suy nghĩ. Bạn thực sự là một người rất thân thiện (khẳng định lại lần nữa), xinh đẹp và luôn tràn đầy tình yêu thương. Và hoa hồng là loại hoa của bạn, (những người sinh tháng này may mắn thật).

- Chẳng phải nói gì thêm về loài hoa tuyệt vời này. Hoa hồng đỏ thắm nói rằng: Bạn lãng mạn, thân thiện và có nhiều bạn bè. Bạn cũng thích sự yên bình và hài hoà, cộng thêm sự sáng tạo bẩm sinh nên bạn rất hợp làm những ngành liên quan đến sáng tác.

- Màu sắc của bạn là màu hồng đậm và màu trắng.


Tháng Bảy : Hoa Phi Yến

- Bạn là người rất tuyệt vời, có thể khẳng định như thế. Bên cạnh đó bạn còn là người có suy nghĩ khá chín chắn trong mọi việc (cả suy nghĩ và hành động). Bạn là người trầm tính và có tính hướng nội (sống nội tâm ấy). Nhưng đó chỉ là vẻ bề ngoài của bạn thôi, những ai hiểu bạn sẽ thấy rằng ẩn sau vẻ ngoài ít nói kia là một con người rất tình cảm, may mắn, luôn mở rộng tâm hồn để lắng nghe suy nghĩ của người khác.
- Bông hoa có cuống dài, thanh mảnh, màu hồng, tím hoặc trắng, tươi rất lâu. Hoa phi yến nói rằng: Bạn bạn nhanh nhẹn, sở hữu trái tim luôn rộng mở, mạnh mẽ. Bạn có khả năng suy xét vấn đề rất tốt và hay tưởng tượng. Có cách nhìn cuộc sống rất lạ, nên có khi có người sẽ cho bạn là hơi lập dị.

- Màu sắc của bạn là màu đỏ và xanh lá cây.

Tháng Tám : Hoa anh túc

- Tham vọng và sức mạnh là những gì cần nói về bạn đầu tiên. Bạn là người luôn tìm thấy sự thành công một các dễ dàng (giỏi thế). Bạn là người khá dũng cảm và không thích bị người khác chỉ huy, bạn chỉ thích làm những gì mình muốn mà thôi. Bởi vậy mà khó ai có thể bắt bạn làm những gì bạn không muốn. Thẳng thắn, tính cách mạnh mẽ và yêu cuồng nhiệt - đó là những phần còn lại trong tính cách của bạn.
- Loài hoa sau khi nở thì từng cánh sẽ theo gió bay đi xa để tiếp tục sinh sôi. Hoa bồ công anh nói rằng: Bạn mạnh mẽ, đầy cá tính và sẵn sàng nỗ lực hết mình để đạt được những mục tiêu đặt ra. Rất giàu tham vọng, can đảm và bướng bỉnh, bạn luôn vươn tới thành công lớn và chẳng ai đặt được giới hạn cho bạn cả.

- Màu sắc của bạn là màu da cam, đỏ, xanh lá cây.
Tháng Chín : Hoa bìm bìm
- Bạn là người khoan dung và người rất có tâm hồn lãng mạn, bạn thông thạo rất nhiều lĩnh vực (đây là kinh nghiệm đúc kết của bạn sau quá trình học hỏi miệt mài^^). Bạn là người của sự hoạt động nên bạn rất yêu thích thể thao. Thêm vào đó bạn là người có lòng nhân ái, bất cứ điều gì cũng có thể khơi gợi lòng chắc ẩn trong bạn. Bạn là người rất trong sáng, cảm xúc mãnh liệt và luôn tràn đầy yêu thương. Hoa của bạn là hoa bìm bịp tím.

- Màu hợp của bạn là màu xanh đậm và màu nâu.

Tháng Mười : Hoa cúc vạn thọ tây


- Bạn là 1 người có tài năng lãnh đạo đấy. Bạn có thể làm được những điều mà người khác không thể (dám đứng lên đấu tranh vì lẽ phải chẳng hạn). Bạn không thích có người đứng trên mình bởi vậy bạn luôn tỏ rõ năng lực trước người khác. Bạn thường ít lo lắng về mọi chuyện, rất thích cảm ơn người khác về những điều họ đã làm. Đặc biệt hơn cả, bạn là người một khi yêu thì rất chân thật (sướng cho ai làm người yêu bạn). Loài hoa của bạn là hoa cúc vạn thọ.

- Màu sắc của bạn là màu trắng và vàng.


Tháng Mười Một : Hoa cúc tây


- Mọi người biết đến bạn là người khoan dung và có tâm hồn lãng mạn, bạn thông thạo rất nhiều lĩnh vực (đây là kinh nghiệm đúc kết của bạn sau quá trình học hỏi miệt mài). Bạn là người của sự hoạt động nên bạn rất yêu thích thể thao. Bên cạnh đó, bạn là người có lòng nhân ái, bất cứ điều gì cũng có thể khơi gợi lòng chắc ẩn trong bạn. Trong bạn luôn tràn ngập yêu thương và lòng độ lượng. Loài hoa biểu tượng cho bạn là hoa cúc.
- Màu sắc của bạn là mày xanh xám, đỏ và vàng.

Tháng Mười Hai : Hoa thuỷ tiên trắng
- Trong mắt bạn bè và người thân, bạn hiện lên là người luôn vui tươi, yêu cuộc sống, hướng ngoại và đặc biệt hòa đồng. Bạn có khả năng tiềm ẩn là khiếu hài hước. Bạn luôn làm mọi người xung quanh cười một cách vui vẻ. Bạn cười rất nhiều, lúc nào cũng vui vẻ như thế. Bạn là con người lạc quan nên ngay cả khi gặp khó khăn bạn cũng mỉm cười, cũng cố gắng vượt qua, không chùn bước. Bạn là một người khỏe mạnh, thành đạt và luôn là tâm điểm của cuộc vui. Loài hoa của bạn là hoa thủy tiên.

- Loài hoa nhẹ nhàng, thanh thoát, hay mọc thành cụm. Hoa thuỷ tiên trắng nói rằng: Bạn thân thiện, cởi mở trong trái tim bạn. Bạn cũng luôn gặp may mắn vì sự quyết đoán và suy nghĩ lạc quan của mình. Bạn còn có khiếu hài hước bẩm sinh, đúng không nào?
- Màu của bạn là màu xanh lá cây, xám và xanh ngọc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét